പുതുമയുടെ മൊഴി പച്ച മലയാളം

 


പുതുമയുടെ തേരില്‍ മലയാളത്തെ ഏറ്റുവാന്‍ പച്ച മലയാളം.

കാലത്തിനൊപ്പം മൊഴിയും മാറിയും എന്നത് ഒരു നേരറിവാണല്ലൊ, പുതിയ നിനവുകളും പുതിയ വാക്കുകളും ഒരു
മൊഴിയിലേക്കു കടന്നു വന്നു മൊഴിയെ വിടര്‍ത്തുന്നു. എന്നാല്‍ വിരവില്‍ നീങ്ങുന്ന ഇക്കാലം മുന്നോട്ടു വയ്ക്കുന്നത് എളുപ്പമായ ചുരുങ്ങിയ (minimalism) മൊഴി വടിവത്തെയാണ്. ഈയൊരു കുത്തൊഴിക്കില്‍ മലയാളവും ഇണങ്ങിച്ചേരേണ്ടത് ഒഴിച്ചുകൂടാന്‍ കഴിയാത്ത ഒരു വിനയാണ്.

പച്ച മലയാള ഉഴപ്പാടിന്റെ കുറിച്ചുള്ള മുഴുവന്‍ വിവരങ്ങളുമടങ്ങിയ കുറിപ്പ്

മലയാഴ്മയുടെ മലയാളിത്തം വീണ്ടെടുക്കുക

പുത്തന്‍ പുതിയ നിനവുകള്‍ മറ്റു മൊഴികളില്‍ നിന്നും എത്തുമ്പോള്‍ അത് മലയാളത്തിലവതിരിപ്പിക്കുക എന്ന കല 
നമ്മളില്‍ നിന്നുമിഴകിയിരിക്കുന്നു. എഴുത്തിയലുകൊണ്ടും പഴക്കം കൊണ്ടും ചെല്‍വമായ മലയാളം ഇപ്പോള്‍ ഇംഗ്ലീഷ് വാക്കുകള്‍ കൊണ്ടു നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. ഇങ്ങനെ കടമെടുക്കുന്നത് പുതുതല്ല, അതില്‍ തെറ്റുമില്ല, എന്നാല്‍ ഒരളവില്‍ കവിഞ്ഞുള്ള കടമെടുപ്പ് മലയാളത്തിന്റെ അടയാളത്തിന്റെ അടിത്തറയിളക്കുന്നതും അതിന്റെ തനിമയ്ക്കു കോട്ടവരുത്തുന്നതുമായ ഒരു വിനയാണ്. 

ഇതില്‍ മറ്റു മൊഴികള്‍ എന്താണ് ചെയ്യുന്നത് എന്നു നമുക്കു കാണാവുന്നതാണ്, ജെര്‍മനും, ചൈനീസും ഒന്നും തേടിപോകണ്ടതില്ല, മറിച്ച്ന മ്മുടെ തൊട്ടരുകില്‍ ഉള്ള മലയാളത്തിന്റെ ഉടപ്പിറപ്പായ തമിഴിനെ നോക്കിയാല്‍ മതി. തനിമയില്‍ ഊന്നിയുള്ള തമിഴിന്റെ വളര്‍ച്ച 
മറ്റെല്ലാ ഇന്ത്യന്‍ മൊഴികളെയും വെല്ലുന്നതു തന്നെയാണ്. ഇതിനാല്‍ തന്നെ തമിഴിനു പാരിലെങ്ങും പെരുമയുമുണ്ട്.   

പുതിയ വാക്കുകള്‍ വരുമ്പോള്‍ നാം ഒന്നാമതായി എത്തിനോക്കുന്നത് സംസ്കൃതത്തെയാണ്. മലയാളത്തെ കുറച്ചു കാണുക തന്നെയാണ് ഇതിലൂടെ ചെയ്യുന്നത്. ഇനി സംസ്കൃതത്തില്‍ നിന്നും കടമെടുത്ത് ഉണ്ടാക്കുന്ന വാക്കുകള്‍ "വിദ്യുച്ഛക്തിഗമനാഗമനനിയന്ത്രണയന്തം" ഇതുപോലെ ഉള്ള ചിരിയുളവാക്കുന്ന വായിലൊതുങ്ങാത്ത മലയാളം തൊട്ടു തീണ്ടിയിട്ടില്ലാത്ത കോമാളിത്തനങ്ങള്‍. "ഇളകോല്‍" എന്ന എളുപ്പമുള്ള മലയാളിത്തം വിളിച്ചോതുന്ന പച്ച മലയാളം വാക്കിനെ കവനിക്കാത്തതിനാല്‍ "സ്വിച്ച്" എന്ന മലയാളത്തിന്റെ ചൊലുത്തിനോടിണങ്ങാത്ത  ഒരു വാക്ക് നമുക്കിടയില്‍ പരന്നു.

ചുരുക്കത്തില്‍ പെരുപ്പം !

 ഇരുപത്തിയെട്ടു അക്കനങ്ങളില്‍ (അക്ഷരങ്ങളില്‍) പെരുംപാനകള്‍ (മഹാകാവ്യങ്ങള്‍) ഉടല്‍ക്കൊണ്ടിരുന്ന മലയാളത്തിനു പൊതുവെ ഒരു മലയാളി നേരെ ചൊല്ലാത്ത ഖ, ഘ, ഛ, ഝ, ഠ, ഢ, ഥ , ധ, ഫ (pha), ഭ ഒക്കെ എന്തിനാണ് എന്നു വിനവിയാല്‍ മറുപടിയില്ല. ഇവ ശരിക്കും മലയാളവുമല്ല, ഇവ ഇല്ലെങ്കില്‍ മലയാളം ഇല്ലാതാവുകയുമില്ല, കന്നടയിലും തെലുങ്കിലും എല്ലാം ഇതേ മട്ടിലാണ്  മുന്നോട്ടു പോകുന്നത്. ഇതു കൂടാതെ എളുപ്പമായ തനിമലയാള വാക്കുകള്‍ക്കു പകരം സംസ്കൃതവാക്കുകള്‍ കുത്തി നിറയ്ക്കുന്നതും പതിവു കാഴ്ചയാണ്.

തൂയ തമിഴിയക്കത്തിന്റെ അത്ര വലുതല്ല എങ്കിലും കന്നടയിലും മേല്‍ പറഞ്ഞ സംസ്കൃത കോയ്മയെ വെടിഞ്ഞു തനിമയാര്‍ന്ന മൊഴിയെ വീണ്ടെടുക്കാനുള്ള ഒരു ഇയക്കം നിലവിലുണ്ട്. പത്തൊമ്പതാം നുറ്റാണ്ടില്‍ കേരളക്കരയില്‍ എഴുത്തിയലില്‍ (സാഹിത്യത്തില്‍) മലയാളത്തെ മലയാളമായി തന്നെ നിലനിര്‍ത്തുവാന്‍ ഒരു ഇയക്കമുണ്ടായിരുന്നു എന്നത് നമുക്കു ഒരു കേട്ടുകേള്‍വി പോലും ഉണ്ടാകില്ല. എന്നാല്‍ ആ 'പച്ച മലയാള ഇയക്കം' തന്നെയാണ് മലയാളത്തെ ഇന്നും മലയാളമായി നിലനിര്‍ത്തുന്നതില്‍ ഏറെ പങ്കുപേറിയത്.

മലയാളം സംസ്കൃതത്തിന്റെയും തമിഴിന്റെയും കലര്‍പ്പല്ലേ?

ഈ തെറ്ററിവ് എല്ലാ മലയാളികളും കേട്ടു തഴമ്പിച്ചത് നമ്പുകയും ചെയ്ത ഒന്നാണ്. എന്നാല്‍ ഇത് തെറ്റാണെന്നത് തെളിനീരുപോലെ തെളിവായതാണ്. ഇതിനെ കുറിച്ച് ആഴത്തില്‍ അറിയാം.

സംസ്കൃത ഒലികള്‍ ഇല്ലാതെ മലയാളത്തിനു ഇക്കാലത്ത് ഒരു നിലനില്‍പ്പുണ്ടോ എന്നതിന്റെ മറുപടിയായി നിലകൊള്ളുകയാണ് മനോജ് കൂറൂര്‍ അവര്‍കളുടെ 'നിലം പൂത്തു മലയര്‍ന്ന നാള്‍' എന്ന നോവല്‍. 

പങ്കുചേരാം

മലയാളത്തനിമ വീണ്ടെടുക്കുക എന്നതും പുതിയ വാക്കുകള്‍ കണ്ടെത്തുക എന്നതും മുറ്റുമല്ല പച്ച മലയാളം ഉഴപ്പാടിലൂടെ ഉന്നം വയ്ക്കുന്നത്. മലയാളമൊഴിയെ പുതു തട്ടകങ്ങളിലേക്കു തൊഴിലറിവിന്റെ പിന്‍തുണയോടെ എത്തിക്കുവാനും പാരിലുടനീളമുള്ള മറ്റു വലിയ മൊഴികളോടു കിടപിടിക്കുന്ന വകയില്‍ മലയാളത്തെ ഒരുക്കുക എന്നതുമാണ് പച്ച മലയാള ഉഴപ്പാടിന്റെ കാതലായ ഉന്നം.

  • കുടുതല്‍ അറിവുകള്‍ മലയാളത്തിലേക്കു കൊണ്ടുവരുക
  • കേരളത്തില്‍ ഉടലെടുക്കുന്ന പുതിയ നിനവുകള്‍ മലയാളത്തില്‍ തന്നെ എഴുതുക
  • മറ്റുമൊഴികളില്‍ നിന്നും മലയാളത്തിലേക്കു മൊഴിമാറ്റം നടത്തുക
  • പനുവലും കണക്കുമെല്ലാം മലയാളികള്‍ക്കു മലയാളത്തില്‍ തന്നെ എത്തിക്കുക
  • മലയാളത്തിനും കേരളത്തിലുള്ള മറ്റു തനതു മൊഴികള്‍ക്കും വേണ്ടി മിന്നില കരുവികള്‍ ഒരുക്കുക
  • മലയാളത്തെ എളുതാക്കുകയും അത് മറ്റുള്ളവരിലേക്കു എത്തിക്കുകയും ചെയ്യുക
ഈ ബ്ലോഗിലേക്കു കുറിപ്പുകള്‍ എഴുതാന്‍ ഒരുക്കമാണെങ്കില്‍ ഞങ്ങളുടെ മിനഞ്ചലിലേക്ക് (email) "ബ്ലോഗ്" അല്ലെങ്കില്‍ "blog" എന്ന് എഴുതി അയക്കുക.

ബ്ലോഗില്‍ എഴുതുന്നതിനെ കുറിച്ച് കൂടുതല്‍ അറിയുന്നതിനായി ഈ താള്‍ കാണുക.






Next Post